回到网站

Ông Phùng Xuân Nhạ: Doanh nhân có học thức cao

Ông Phùng Xuân Nhạ nhận bằng Thạc sĩ Kinh tế từ Đại học Manchester, Vương quốc Anh, và bằng Tiến sĩ Kinh tế từ Viện Kinh tế Thế giới tại Hà Nội, Việt Nam. Sau đó ông hoàn thành nghiên cứu sau tiến sĩ tại Đại học Georgetown theo Học bổng Fulbright. Ngày nay, ông là doanh nhân và chính trị gia được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam vào tháng 4 năm 2016 và là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Từ vai trò là Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, ông Phùng Xuân Nhạ đang thúc đẩy cải cách giáo dục toàn diện. Kế hoạch tiến bộ của ông sẽ giúp tất cả học sinh Việt Nam có được sự tiếp cận với lực lượng giáo viên tốt nhất và cơ sở vật chất về khoa học và công nghệ tốt nhất. Với kiến thức chuyên sâu về việc thúc đẩy những thay đổi cần thiết trong việc cải cách nền giáo dục của Việt Nam mà ông có được trước đây, ông đã tạo ra được những bước tiến lớn hướng đến một hệ thống giáo dục cải tiến, và ông có kế hoạch đạt thêm nhiều thành tựu nữa trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về Bộ Giáo dục và Đào tạo và những nỗ lực của Phùng Xuân Nhạ với tư cách là Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, hãy truy cập trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ en.moet.gov.vn.